Lời khuyên dành cho những người có ý định mua máy photocopy để kinh doanh

Mục đích của kinh doanh luôn là sinh lợi nhuận, đặc biệt, kinh doanh dịch vụ photocopy chính là con đường làm giàu vô cùng hiệu quả trong thời buổi hiện nay, nhất là tại những thành phố lớn. Tuy nhiên, nếu không cân nhắc lựa chọn dòng máy phù hợp nhất, chất lượng nhất thì hiệu quả và lợi nhuận mà máy mang lại cho bạn sẽ không cao.

Chính vì thế, lựa chọn dòng máy photocopy để kinh doanh không phải đơn giản, nó đòi hỏi bạn phải trang bị cho mình những kinh nghiệm. Những kiến thức nhất định thì mới có thể lựa chọn được dòng máy tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp nhất cho kinh doanh dịch vụ photocopy. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm lựa chọn máy photocopy để kinh doanh dịch vụ. Hãy cùng tham khảo nhé!

Như chúng ta đều biết, máy photocopy để sử dụng cho dịch vụ kinh doanh thường sẽ có những đòi hỏi khắt khe hơn. Bởi lợi nhuận và vốn đầu tư luôn được người kinh doanh đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, một chiếc máy phải có độ bền tốt, có khả năng hoạt động với cường độ liên tục, tránh hỏng hóc vặt mới có thể đáp ứng được công việc kinh doanh dịch vụ photocopy của bạn.

Và để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm như vậy, người sử dụng cần phải lưu ý đến những đặc điểm sau:

Lưu ý đến giá thành của máy photocopy

Đối với việc kinh doanh dịch vụ photocopy, giá thành của máy photocopy rất quan trọng. Nếu bạn mua được một dòng máy tốt, chất lượng với một mức giá hấp dẫn thì lợi nhuận mà bạn thu về sẽ rất cao.


Đối với máy photocopy, chúng ta cũng không nên quan niệm là giá rẻ thì sản phẩm không chất lượng. Một dòng máy có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh là dòng máy có độ bền cao, khả năng hoạt động liên tục, ít khi hỏng hóc. Do vậy, không phải lựa chọn dòng máy photocopy giá rẻ cho kinh doanh nghĩa là phải chọn những dòng máy có chất lượng kém và không đảm bảo về độ bền.

Lựa chọn thương hiệu máy photocopy

Song song với giá cả, để giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn, việc lựa chọn thương hiệu máy photocopy cũng quan trọng không kém.

Trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu máy photocopy, chúng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tốc độ, giá thành. Nhưng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vẫn là những thương hiệu nổi tiếng như: RicohToshibaXeroxKonica,… Những dòng máy này nổi tiếng là chất lượng tuyệt vời, hoạt động ổn định, độ bền cao và có mức giá thành hợp lý. Hoặc bạn cũng có thể chọn thêm các chức năng khác như in, fax, scan cho máy nhưng sẽ phải trả thêm tiền cho những lựa chọn đó.


Thông thường, những dòng máy photocopy Xerox được đánh giá cao hơn về chất lượng bản sao cũng như tính ổn định và độ bền. Tuy nhiên, máy photocopy Xerox lại có giá thành cao hơn so với Ricoh và Toshiba. Nhưng nhìn chung, những dòng máy này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, luôn được tìm kiếm nhiều nhất và nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường.

Chọn máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là tốc độ và công suất sao in. Thông thường, nếu bạn chỉ sử dụng máy photocopy để in ấn các loại giấy tờ, bằng cấp. Số lượng tài liệu cần sao chụp không nhiều thì chỉ nên lựa chọn những dòng máy có tốc độ từ 40 – 50 bản/phút là phù hợp và tránh lãng phí.

Còn nếu như khối lượng tài liệu mà bạn cần in ấn nhiều, ví dụ như bạn photo sách vở, photo tài liệu học tập cho học sinh, sinh viên thì bạn nên tham khảo đến những dòng máy photocopy công nghiệp. Những dòng máy có tốc độ từ 50 – 85 bản/phút là phù hợp nhất, giúp cho máy luôn hoạt động tốt nhất, không bị hoạt động quá công suất.


Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm các tính năng như in ấn, scan, fax,…và nhiều tính năng khác phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, những dòng máy đa năng này sẽ có giá thành cao hơn một chút so với những dòng máy photocopy chỉ có chức năng photo. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc thật kỹ dựa vào vốn đầu tư ban đầu của mình.

Cân nhắc đến dịch vụ cho thuê máy photocopy

Nếu như vốn đầu tư ban đầu của bạn thấp, bạn muốn hạn chế những rủi ro, chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng máy photocopy, bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê máy photocopy của các công ty cho thuê máy photocopy.

Sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần trả khoản phí thấp để thuê máy hàng tháng, còn những chi phí phát sinh khác sẽ do nhà cung cấp chịu trách nhiệm, bao gồm chi phí sửa chữa, bảo trì, thay thế linh kiện cho máy. Với đặc tính này, dịch  vụ cho thuê máy photocopy rất phù hợp với những người đang có ý định kinh doanh dịch vụ photocopy. Chúng tôi tin rằng, chỉ trong một thời gian rất ngắn, bạn đã có thể thu hồi lại vốn đầu tư.

Ngay khi có nhu cầu mua hay thuê máy photocopy chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với Cửa hàng Đại Nghĩa để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được tiếp đón quý khách!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button